4 món quà công nghệ cho mùa Valentine

Của Hưng Khê thuộc chuyên mục Tin tức

4 món quà công nghệ cho mùa Valentine

Ngoài hoa hồng và chocolate, các sản phẩm điện tử cũng là lựa chọn đáng cân nhắc để tặng người ấy trong dịp Tết và lễ Tình yêu sắp tới.

Những món đồ sau đây đều dễ sử dụng và hợp ý nhiều bạn trẻ.

Gậy selfie

Nếu ngân sách eo hẹp, bạn có thể tặng người ấy gậy selfie. Món quà này mang tính cơ động, tiện dụng, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của các cặp đôi khi hẹn hò và phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Bên cạnh gậy selfie, chân máy cho smartphone cũng là ý hay. Những sản phẩm này giúp nửa kia thoải mái với sở thích chụp ảnh, đồng thời dễ dàng mang theo khi đi du lịch.

4 món quà công nghệ cho mùa Valentine

Máy nghe nhạc

Mặc dù nhiều ý kiến cho rằng trong thời đại smartphone, máy nghe nhạc đã lỗi thời, song không ít người vẫn thích thưởng thức giai điệu bằng hệ thống âm thanh chuẩn của thiết bị chuyên dụng. Thêm nữa, phát bài hát liên tục khiến điện thoại nhanh chóng cạn pin, gây bất tiện nếu cần liên lạc gấp. Vì vậy, nếu nàng/chàng của bạn là tín đồ âm nhạc, hãy tạo bất ngờ bằng cách tặng một chiếc máy nghe nhạc có chức năng ghi âm, kèm theo một bài hát hay lời nói yêu thương chép sẵn trong đó.

Tai nghe

Nếu người ấy đã có smartphone hoặc máy nghe nhạc, lựa chọn lý tưởng là một chiếc tai nghe thời trang, tiện dụng iLIKE. Với sản phẩm này, bạn chỉ cần kết nối với thiết bị qua Bluetooth, sau đó tận hưởng những âm thanh sống động, ngọt ngào trong mùa Valentine ấm áp.

4 món quà công nghệ cho mùa Valentine
 

Smartphone

Một chiếc smartphone thiết kế thời trang, cấu hình ổn định, camera chụp ảnh đẹp… là món quà dễ dàng làm hài lòng nửa kia của bạn. Nếu hầu bao không nhiều để mua model cao cấp, bạn có thể lựa chọn điện thoại tầm trung, ví dụ OPPO F1. Model này có vẻ ngoài thời trang và hiện đại với 2 màu vàng kim, vàng hồng.

4 món quà công nghệ cho mùa Valentine
 

Về cấu hình, OPPO F1 sử dụng RAM 3 GB, chip Qualcomm 8 nhân, đủ sức chạy đa nhiệm cũng như hoạt động liên tục. Máy hỗ trợ người dùng chụp ảnh đẹp bằng bộ đôi camera 8 và 13 megapixel, cùng nhiều chế độ chụp như Pure Image 2.0+. Mức giá của OPPO F1 là 6,49 triệu đồng.

Ngoài ra, vẫn còn nhiều sản phẩm công nghệ có thể làm quà, vừa có giá trị, vừa hữu ích cho cuộc sống như USB, ổ cứng, quạt mini, máy hút bụi cho máy tính...

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên